Mô tả công việc

1. Vai trò vị trí
Là người lãnh đạo, giữa vai trò tổ chức, điều hành và chịu trách nhiệm trước BGĐ về toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác hành chính - nhân sự trong doanh nghiệp.
2. Nhiệm vụ chính:
- Tổ chức, quản lý và điều hành các công việc của phòng Hành chính - Nhân sự trong doanh nghiệp.
- Đào tạo chuyên môn cho nhân sự trong phòng.
- Truyền thông và đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
Các công việc cụ thể gồm:
1. Công việc hàng ngày
a. Giám sát và hỗ trợ các công các hành chính - nhân sự (TA, C&B, T&D và hành chính).
b. Trực tiếp tham gia và chịu trách nhiệm về việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đào tạo các nội dung về văn hóa doanh nghiệp cho các thành viên trong tổ chức.
2. Công việc hàng tháng/quý
a. Kiểm tra bảng lương hàng tháng trước khi trình BGĐ phê duyệt.
b. Tổng kết, đánh giá công tác hành chính - nhân sự trong tháng/quý trước và lập kế hoạch và ngân sách cho tháng/quý kế tiếp.
3. Công việc năm
a. Tổng kết, đánh giá hiệu quả của công tác hành chính - nhân sự trong năm và xây dựng kế hoạch và ngân sách cho năm kế tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn
- Có khả năng thiết kế, xây dựng và phát triển tổ chức.
- Thành thạo chuyên môn trong việc tổ chức đào tạo, xây dựng hệ thống lương thưởng, phúc lợi, thu hút nhân tài và các công tác hành chính khác trong công ty.
- Có khả năng định hình và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
2. Năng lực tin học
- Sử dụng thành thạo MS Office với tốc độ cao và chính xác.
- Sử dụng thành thạo các phím tắt trong excel và trong window, chrome.
- Sử dụng được các công cụ quản lý gồm để quản lý công việc.
3. Năng lực ngoại ngữ
- Sử dụng được tiếng Anh với trình độ tối thiểu là TOEIC 700 điểm hoặc tương đương.
4. Phẩm chất yêu cầu
- Có khả năng bao quát, tính chủ động cao trong công việc.
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt nhanh các thay đổi về cung - cầu lao động và các sự thay đổi về xu hướng trong ngành và trên thị trường.
- Cẩn thận và trung thực và khéo léo.
- Có chính kiến rõ ràng, tư duy mạch lạc và nhất quán.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
5. Thông tin khác về vị trí
++ Bằng cấp, chứng chỉ cần có
- Tốt nghiệp ĐH Chính quy chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh, ngoại giao hoặc tương đương từ các trường ĐH công lập, uy tín.
- Được đào tạo và có chứng chỉ chuyên nghiệp về quản lý nhân sự là một lợi thế.
++ Kinh nghiệm
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm nhân sự trong đó có ít nhất 3 năm ở vai trò quản lý nhân sự. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các tổ chức lớn, doanh nghiệp nước ngoài.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Thôn 8 - Xã Long Hưng - Huyện Phú Riềng - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2021

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Nộp đơn